QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ANTEC, ASL, OCPC, LEADTEK, YESTON, BIOSTAR

Phân phối bởi Minh Khang Distributor Company

Kính gửi quý khách hàng,

Nhà phân phối Minh Khang xin được thông báo đến quý khách hàng về quy định bảo hành của các sản phẩm ANTEC/ASL/OCPC/LEADTEK/ YESTON/BIOSTAR phân phối bởi công ty Minh Khang.

 CAM KẾT BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Các sản phẩm được phân phối và nhập khẩu chính hãng bởi Minh Khang được tuân thủ theo đúng quy chế bảo hành của nhà sản xuất.

  • Đổi ngay trong 3 tháng đầu tiên với sản phẩm phát sinh lỗi của nhà sản xuất.
  • Sau 3 tháng, các sản phẩm lỗi sẽ đổi sản phẩm tương đương theo đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng gây ra bởi lỗi người dùng (CID) thì sản phẩm sẽ từ chối bảo hành và được nhận sửa hỗ trợ có tính phí và nhận phản hồi từ Hãng (nếu có).
  • Với sản phẩm ANTEC : Cháy nổ vẫn bảo hành ( Nếu lỗi cháy nổ xác định do lỗi nhà sản xuất)

 THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM :

  • VGA: Bảo hành 36 tháng, thời gian nhận và trả bảo hành từ 15-30 ngày, với những trường hợp không còn hàng, clear mã thì chúng tôi nhập lại nguyên giá xuất.
  • SSD: Bảo hành 36 tháng, 1 đổi 1 mới nguyên hộp trong 15 phút.
  • PSU: Bảo hành 36 – 120 tháng 1 đổi 1 mới nguyên hộp với những trường hợp không còn hàng thì chúng tôi nhập lại nguyên giá xuất.
  • CPU Cooling: Bảo hành 12 – 36 tháng 1 đổi 1 mới nguyên hộp với những trường hợp không còn hàng thì chúng tôi nhập lại nguyên giá xuất.

 CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng sử dụng sai mục đích.
  • Sản phẩm bị vỡ, nứt, có tác động ngoại lực, cháy nổ, rỉ sét , oxy hóa, thấm nước…
  • Sản phẩm bị mất linh kiện và có dấu hiệu đứt mạch.
  • Sản phẩm bị mod-bios cho mining.
  • Sản phẩm khách hàng tự sửa chữa, không qua trung tâm bảo hành của Minh Khang.
  • Sản phẩm không có/không nhận dạng được số serial Number/ Tem Void.
  • Sản phẩm nguồn ANTEC cháy dây do sử dụng mục đích mining.

Cách thức bảo hành:

– Khách hàng có thể kiểm tra serial number trên sản phẩm do công ty TNHH Minh Khang phân phối và bán ra, thời gian bảo hành trên địa chỉ website chính thức của công ty TNHH Minh Khang:
https://minhkhangcomputer.vn/kiem-tra-bao-hanh

– Với những sản phẩm có tem chứng nhận sản phẩm của công ty TNHH Minh Khang hoặc  có tem đánh dấu ngày tháng nhưng đã bị mờ, khách hàng có thể liên lạc, chụp ảnh và gửi mail về BHminhkhang@gmail.com Hoặc Zalo: 0825376789 bộ phận bảo hành để được tra cứu và giải đáp.

– với khách hàng gửi hàng bảo hành tại công ty TNHH Minh Khang sẽ có phiếu nhận bảo hành. Khi hàng được bảo hành xong khách hàng đến nhận lại hàng phải có phiếu nhận hàng do công ty TNHH Minh Khang cấp lúc khách hàng gửi hàng bảo hành.

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                      Hà Nội, ngày 15 tháng 08 năm 2022

                                                                                                                                                                                                                                                                                                               Trân trọng